Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Mua cửa nhựa lõi thép uPVC ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ nhất

Đây là điều mà rất nhiều người có nhu cầu sử dụng cửa nhựa, cửa cuốn, của kính thủy lực quan tâm. cua nhua 365 ( cuanhua365.com ) sẽ cung cấp thông tin tới Quý vị!Mua cửa nhựa lõi thép uPVC ở đâu chất lượng tốt, giá rẻ

Chúng tôi rất hay gặp những câu hỏi  như:

-Mua cửa nhựa ở đâu?

-Mua cửa nhựa ở đâu rẻ nhất?

-Mua cửa nhựa ở đâu tốt nhất?

-Mua cửa nhựa có chất lượng dịch vụ phục vụ tốt nhất?

-Mua cửa nhựa ở đâu có chế độ bảo hành tốt nhất ?

-Mua cửa nhựa ở đâu dễ dàng nhất ?

v/v…

cua nhua 365 ,  xin nêu một số ví dụ trả lời cho câu hỏi này như sau:

- Nhà tớ cũng mới lắp cửa nhựa SmartWindows cho tất cả cửa sổ đây. Giá cả thì rẻ chỉ bằng 1 nửa so với cửa nhựa Eurowindow (mình lắp cửa kính 2 lớp giá khoảng 1,1tr/m2-phụ kiện tính riêng), khả năng cách âm, chống nước cũng khá tốt.

Sau cửa nhựa Eurowindow thì cửa nhựa SmartWindows là 1 sự lựa chọn sáng giá bởi nó là thương hiệu của tập đoàn nhựa Đông Á.

Còn nhiều cty khác hiện nay cũng nhảy vào lĩnh vực mới nổi này (VD:  MSongDaWindows, Kadkawindow …) nhưng đa phần đều mua thanh profile về gia công lại thôi.

Nguồn: trang rao vat

- Thật ra mọi người đều bị lầm tưởng bởi các thương hiệu cửa nhựa UPVC có trên thị trường. Cho dù là hãng nào đi chăng nữa thì đều sử dụng thanh profile- thành phần chính cấu thành lên bộ cửa nhựa .
Thanh profile phần lớn đều được nhập về từ Trung Quốc, trong nước cũng đã có một số đơn vị đơn vị sản xuất được.

Có hãng cửa nhựa tuyên bố dùng profile kommerling nghe có vẻ Đức nhưng thực chất là hãng này sản xuất ở Trung Quốc. Mà cho dù sản xuất ở đâu đi chăng nữa thì thành phẩn nhựa và các loại hóa chất phụ gia sử dụng trong đó đều tương tự như nhau.

Một số các hãng cửa nhựa đùn thành profile cố gắng đưa tỉ lệ bột đá vào để tăng trọng lượng thanh và giảm giá thành sản phẩm (Bản thân tôi đã từng thí nghiệm thành công đưa tỉ lệ bột đá lên tới 40%).

Nguồn: trang rao vat

-Hôm trước nhà mình cũng vừa thay toàn bộ cửa nhôm kính sang dùng cửa nhựa đấy. Lúc đầu cũng lăn tăn lắm sau khi đi tham khảo thị trường thì thấy mọi người hay dùng cửa của nhựa Eurowindow . Tuy nhiên, so sánh về giá cả và chất lượng thì thấy cửa nhựa lõi thép uPVC , của cuốn, cửa kính cường lực của cua nhua 365 chất lượng cũng tốt mà giá lại thấp hơn nhiều vì thế nhà mình đã chọn dùng cua nhua 365 . Bây giờ đã hoàn thiện xong rồi trông đẹp lắm hi hi….
Nếu bạn đang tìm hiểu thêm về món cửa nhựa này mình cho bạn số điện thoại của anh lần trước đến tư vấn cho nhà mình .

Bạn cứ gọi cho anh ý, hẹn này giờ và cho địa chỉ anh ý sẽ đến tận nhà tư vấn cho bạn nên dùng loại cửa nhựa như thế nào cho thích hợp, nếu bạn muốn xem tận mắt mẫu cửa thì nhớ dặn anh ý mang theo nhé (mẫu này mình có thể xem được chất lượng nhựa bên ngoài, mặt kính và lõi bên trong nữa).

Nếu bạn thích thì có thể gọi điện hẹn anh ý ở Showroom để tham khảo thêm.
Về giá cả thì phải đến tận nhà đo đạc cụ thể sau đó Công ty sẽ cho bạn báo giá tạm thời theo kích thước thực của nhà bạn. Lúc đó mình có được lựa chọn tốt hơn.

Có thể bạn chưa tin lắm ! Nhưng nếu bạn chỉ mãi nghi ngờ thì đó sẽ mãi chỉ là ẩn số ! Hãy để cua nhua 365 chúng tôi giải đáp nghi vấn đó cho bạn . Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm ! hy vọng trong thời gian sớm nhất chúng tôi có thể gặp lại bạn để chứng mình cho bạn thấy những gì chúng tôi nói là sự thực !

Mong được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất !

Cua nhua 365 ( cuanhua365.com )Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét