Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Cửa nhựa châu Âu tăng thị phần trong năm 2011

Sau cuộc suy thoái mạnh do khủng hoảng kinh tế và tài chính trong năm 2009, thị trường cửa nhựa lõi thép tại châu Âu đã ổn định trong những năm gần đây. Nó đã tăng 0,4 phần trăm trong năm 2010 tương đương 125.800.000 đơn vị.

Cửa nhựa châu Âu tăng thị phần trong năm 2011

Nghiên cứu thị trường cửa nhựa tại châu Âu

Sự tăng trưởng nhẹ của thị trường cửa nhựa châu Âu với 0,4 % trong năm 2010 là do sự phục hồi thị trường ở Nga và Ukraine. Sau khi sụt giảm sâu 49,4 % trong năm 2009, thị trường của cả hai nước đã tăng 21,4 % năm ngoái. Trái ngược với kết quả của toàn bộ thị trường cửa nhựa châu Âu, doanh số bán hàng của các nhà cung cấp cửa nhựa lõi thép ở 27 quốc gia EU giảm 6,6 % trong năm 2010 và 2009 là 10,9 phần trăm. Tuy nhiên, sự phát triển thị trường cửa nhựa trong EU được đặc trưng bởi sự khác biệt lớn .

Cửa nhựa tại Đức là thị trường cửa nhựa lớn nhất EU

Sự bùng nổ cửa nhựa ở Đức, với mức tăng trưởng 3,3 % của năm 2009 và 4,9 % trong năm 2010 là do các ưu đãi cho cải tạo nợ. Sự tăng trưởng của thị trường cửa nhựa lõi thép ở Đức trong năm 2011 là sự phát triển ổn định. Với doanh thu 12,6 triệu đơn vị trong năm 2010, Đức chia sẻ doanh số trong thị trường cửa nhựa  EU là 16,8 % và 10 % của toàn thị trường cửa nhựa châu Âu mở rộng.

Thị trường cửa nhựa Ba Lan tăng trưởng, Tây Ban Nha suy giảm sâu

Thị trường cửa nhựa lõi thép đã rất phát triển từ năm 2008 ở châu Âu và ở Ba Lan. Không giống như Đức, Ba Lan có thể mong đợi tăng trưởng ở thị trường cửa nhựa nhiều hơn nữa trong năm 2011. Người thất bại lớn trong thị trường cửa nhựa châu Âu là Tây Ban Nha. Cuộc khủng hoảng thị trường xây dựng ở Tây Ban Nha diễn ra từ năm 2008 đã gây thất thu lớn cho thị trường cửa nhựa Tây ban nha , giảm 18,4 %, năm 2009 giảm 34 % và 2010 là 35 % .

ông Ulrich Tschorn Giám đốc điều hành VFF nói :

“Tuy thị trường cửa nhựa lõi thép ở châu Âu bị các hậu quả của cuộc khủng hoảng kinh tế từ năm 2008. Nhưng sự ổn định của thị trường cửa nhựa lõi thép trong năm 2010 sẽ tiếp tục ở nhiều nước trong năm 2011. Việc quảng cáo hiệu quả ưu điểm của cửa nhựa lõi thép trong việc cải thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng cho căn hộ và công trình công cộng là đúng cách và có thể kích thích thị trường, như các ví dụ cho thấy Đức ,  Pháp cũng đang lập kế hoạch một chương trình tương tự.. Nó sẽ là mong muốn nếu các nước châu Âu khác theo sau các ví dụ này. Bởi vì cửa nhựa lõi thép là tốt cho bảo vệ khí hậu “

ông Ulrich Tschorn Giám đốc điều hành VFF nói.

Thông tin Tại cua nhua 365 : cuanhua365.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét