Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Xử lý vi phạm nhãn hiệu cửa nhựa “SMARTDOOR”

Xử lý vi phạm nhãn hiệu “cửa nhựa SMARTDOOR”Nhãn hiệu “cửa nhựa SMARTDOOR” cấp cho sản phẩm cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường được Cục Sở hữu trí tuệ cấp độc quyền và duy nhất cho Công ty Cổ phần Tập Đoàn Nhựa Đông Á từ năm 2007.Xử lý vi phạm nhãn hiệu cửa nhựa “SMARTDOOR”

Nhãn hiệu “cửa nhựa SMARTDOOR” cấp cho sản phẩm cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cườngđược Cục Sở hữu trí tuệ cấp độc quyền và duy nhất cho Công ty Cổ phần Tập Đoàn Nhựa Đông Á từ năm 2007.

Trải qua quá trình kinh doanh thành công từ năm 2005 đến nay, nhãn hiệu “cửa nhựa SMARTDOOR” đã khẳng định được vị thế là nhãn hiệu mạnh và nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Do đó, có nhiều doanh nghiệp “lợi dụng ăn theo” thương hiệu “cửa nhựa SMARTDOOR” của Công ty Cổ phần Tập Đoàn Nhựa Đông Á.

Để tránh ảnh hưởng đến thương hiệu của Tập Đoàn Đông Á và đặc biệt là loại bỏ hàng nhái, hàng giả kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường, làm ảnh hưởng nghiêm trong đến quyền lợi của người tiêu dùng, Công ty đã đệ đơn lên các cơ quan chức năng để giải quyết.

Ngày 14/01/2010, Thanh Tra Bộ Khoa học và Công nghệ đã ra quyết định số 03/QĐ-TTra để xử phạt Công ty Cổ phần Cửa cuốn Úc – SMARTDOOR (địa chỉ: Số 408, phố Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); mức phạt tiền là 10 triệu đồng.

Cũng trong ngày 14/01/2010 Thanh Tra Bộ Khoa học và Công nghệ đã ra quyết định số 04/QĐ-TTra để xử phạt Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghiệp Thiên Phú (địa chỉ: Số 408, phố Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); mức phạt tiền là 10 triệu đồng.

Thông tin bạn đang xem tại cua nhua 365 ( cuanhua365.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét